Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong chất lượng hay không?

Hiện nay, bệnh viện đã và đang ngày càng tiến triển cũng như có quy mô hơn, trở nên một trong vài cơ sở y tế sản – phụ khoa bậc nhất và có chuyên sâu về khoa sản phụ tại khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có thể cung ứng được ước muốn thăm khám cũng như hỗ trợ trị bệnh của nhiều chị em không? Để tự giải đáp được các câu hỏi này, chị em phụ nữ có thể tìm hiểu bằng một số thông tin sau đây.
Phòng khám sản – phụ khoa Mekong chính là trung tâm y tế có tiền thân ban đầu là chuyên khoa phụ sản của cơ sở y tế Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Trước đó, lúc cơ sở y tế vừa mới thành lập, phòng khám y dược SG đã chuyển nhượng toàn bộ thiết bị y khoa và các y bác sĩ của chuyên khoa sản – phụ khoa. Bên cạnh đó, phòng ốc của bệnh viện cũng được mở rộng thêm, và được bỏ tài lực thêm những trang thiết bị tân tiến.
1. Cơ sở vật chất của cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong
Cơ sở y tế sản – phụ khoa có trụ sở chính được đặt tại địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. 1 – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Cơ sở y tế bao gồm những khoa là: Khoa kiểm tra bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa hiếm muộn cũng như giúp đỡ sinh sản, khoa xét nghiệm... Ngày 1/9/2016, phòng khám đã khai trương phòng khám chữa bệnh dinh dưỡng, đó là nơi sẽ tiến hành những công việc về khám và giúp đỡ chữa trị các bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng ở các bé trong những buổi chiều của thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, cơ sở y tế đã có tổng cộng 110 giường bệnh cho người trưởng thành cũng như 50 giường giành cho em bé mới đẻ. Phòng khám cũng đã được trang bị toàn bộ những vật dụng y tế hiện đại cũng như được nhập khẩu từ các nước có nền tảng y học hiện đại như: Máy theo dõi thai 3D cũng như 4 D, máy gây mê cũng như trợ giúp thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân viên của phòng khám phụ sản Mekong
Từ lúc đầu thành lập, phòng khám đã được chuyển giao 100% các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và có chuyên nghành của khoa phụ sản, bệnh viện Y dược Sài Gòn. Không những thế, trong những năm làm việc, phòng khám liên tục chọn lựa các y bác sĩ có tay nghề tốt cũng như đã từng vận động tại một số phòng khám sản – phụ khoa lớn trong cũng như ngoài nước, với mục đích giúp chất lượng của bệnh viện ngày càng tăng cao.
Ngoài ra, cơ sở y tế phụ sản Mekong cũng là địa chỉ tập trung số tiến sĩ cũng như chuyên gia hàng đầu thuộc lĩnh vực nhi đồng, sản – PK. Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức số chương trình tiến cử những y bác sĩ có khả năng ra nước khác đào tạo để tham khảo thêm một số kiến thức về chuyên môn và giúp nâng cao trình độ trong việc giúp đỡ chữa bệnh của bệnh viện.
3. Một số dịch vụ khác được tiến hành tại bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ một số dịch vụ được đưa ra phía trên, bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ sau:
"Chích ngừa" cho trẻ nhỏ: Một số nhóm vaccin điển hình như sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong một, bệnh sởi, viêm màng não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Để các bạn tiện lợi hơn trong việc thăm khám bệnh, bệnh viện đã tiến hành dịch vụ thăm khám ở ngoài giờ từ 17h đến 20h (ngoài những ngày lễ). phòng khám có khả năng mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h mỗi ngày riêng ngày CN cũng như ngày nghĩ) cho các người bệnh có mong muốn.
Với cơ sở vật chất, trang bị y tế, đội hình bác sĩ và 1 số dịch vụ kể trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng là vị trí bạn sẽ trao gửi niềm tin và chọn lọc đến kiểm tra lúc có vấn đề liên can đến sản – phụ khoa và các cách chăm sóc sức khỏe cho các trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét