Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Loại bỏ thai qua ép sinh non

Khichị em muốn chấm dứt thai kỳ lúc thai nhi đã lớn. Phương pháp tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ đơn giản, nhưng thủ thuật chẳng hề như chị em nghĩ cũng như luôn có một số hiểm nguy mà ít ai phát hiện đến. Những thông tin sau đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài biến chứng mà phương pháp này thường dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa ở phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng đã được ứng dụng đình chỉ thai 14 tuần trở lên, giai đoạn lúc những chức năng và bộ phận thân thể của thai nhi gần như đã hoàn thành, từ móng tay, tóc đến tứ chi, lông da…
Để tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những y bác sĩ thường tiến hành gây mê cũng như mở rộng cổ tử cung của thai phụ. Tiếp tục sẽ đặt một túi ni lông hoặc 1 ống nhựa nhỏ bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sĩ tiêm truyền oxytocin nhằm ép buồng tử cung co bóp, làm chị em chuyển dạ sinh non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được ứng dụng cho các tình trạng như sau:
– Chị em phụ nữ có thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Thai phụ k đầy đủ điều kiện thể lực để tiếp tục mang thai và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện ở các cơ sở y tế đình chỉ thai không có uy tín thì có khả năng dẫn đến rất nhiều biến chứng cực kỳ nghiêm trọng như sau:
Nhiễm trùng
Đây là một hậu quả tại phá thai bằng kích thích sinh non do khâu diệt khuẩn không kỹ càng. Chúng khiến cho chị em phụ nữ bị những bệnh lý viêm như: Viêm âm hộ, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có khả năng dẫn tới tử vong nếu không điều trị nhanh chóng.
Rong huyết
Chính là tình trạng chức năng sinh sản nữ chảy máu ko ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc gây tê hay thuốc gây mê khi loại bỏ thai. Trường hợp này có khả năng là tác hại tại rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi k hết. Khi không được khắc phục nhanh chóng có khả năng ảnh hưởng tới tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hậu quả này xảy ra khi nong cổ tử cung hay hút thai. Bên cạnh đó, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn tới thủng rách đường ruột.
Sót nhau hay sót thai
Hiện tượng này xuất hiện khi nhau thai hoặc thai không được loại bỏ hoàn toàn và 1 phần còn ở tử cung. Trường hợp sót nhau hoặc sót thai có khả năng làm cho cổ tử cung không co lại dẫn đến rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét