Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị viêm nhiễm âm đạo tại nhà không dùng THUỐC

Đối với bạn gái, mong muốn giữ được một gia đình mỹ mãn ko phải là vấn đề dễ, ngoại trừ nhan sắc nung dưỡng càng ngày càng đẹp hơn, chị em còn học hỏi dáng đi đứng, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng ngàn điều bạn gái ta cần bỏ ra công sức tìm hiểu để cho chồng con được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là những căn bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm âm hộ là nguyên nhân gây ra khó chịu ở rất nhiều chị em, bệnh lý rất dễ dàng bị phải, là cơn ám ảnh, lo lắng và e ngại tiếp xúc, làm tình. Do vậy muốn có một gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm vùng kín buộc phải điều trị lặp tức. Phương pháp chữa viêm nhiễm âm hộ tại nhà không cần thuốc rất dễ dàng, chúng ta có thể tìm hiểu các phương pháp sau đây:
Dùng lá ổi: Chị em cần chọn các lá ổi không già, cũng ko non. Hái lá đem rửa sạch đặt vào nồi chứa nước sạch nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc sử dụng để rửa "cô bé" cho đến khi dấu hiệu ở viêm âm hộ biến mất. Mách nước với mọi người 1 mẹo nhỏ, giả dụ gia đình bạn ở vùng thành thị tìm thấy cây ổi, mọi người có khả năng ra chợ mua những trái ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng những lá ổi nhằm thực hiện phương thức điều trị viêm vùng kín.
Cây thuốc cao: Ngải cứu chính là một trong nhiều phương thức tự nhiên đã được áp dụng rất nhiều. Ngoại trừ tác dụng là bài thuốc tự nhiên chữa bệnh trĩ thành công, thuốc cứu được biết tới là một trong nhiều phương thuốc dân gian trị bệnh viêm nhiễm "cô bé" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn xác 20g thuốc cao khô đưa vào nồi với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ tới khi sôi. Sử dụng nồi nước này xông hơi ở vùng bị ngứa. Xông khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần âm ấm trở lại, đem nước này rửa kĩ vị trí bị ngứa rát, ngày rửa sạch 1-2 lần cũng như làm liên tục trong năm ngày.
Lá trà xanh: Có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà xanh chính là vật liệu kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Bởi vậy chị em có thể sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô và làm sạch vùng kín, tổn thương. Tiến hành phương thuốc chữa viêm nhiễm âm hộ bằng lá trà xanh tương tự lá trầu không mọi người sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm Candida tại vùng kín rất hiệu suất. Trước lúc tắm rửa chị em phụ nữ hãy cho thêm một chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo có thể làm sạch âm hộ một cách tự nhiên và trị cả triệu chứng viêm âm hộ một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước và muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng 1 ít muối hòa với nước sạch để vệ sinh âm đạo mỗi tuần. Sau khi rửa âm hộ bằng nước muối loãng chị em phụ nữ phải dùng chiếc khăn mềm không có mùi, k màu, nhằm lau khô vùng kín. Bạn gái không được dùng thường xuyên bí quyết này do tác dụng phụ ở chúng là gây khô vùng vùng kín, gây ra nhức nhối, nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét