Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thực phẩm tốt cho người bị viêm tuyến tiền liệt

Nam giới độ tuổi sinh hoạt tình dục là đối tượng chủ yếu của bệnh viêm tuyến tiền liệt có rất nhiều nguyên do hình thành bệnh có thể là do vi khuẩn cũng như sự đọng lại phía bên trong tuyến tiền liệt. Những biểu hiện thường gặp của chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt t là đi tiểu rất nhiều lần,  sốt, xuất tinh nhanh chóng, tiểu rắt, tiểu ra máu, xuất tinh ra máu, đau mỏi Ở vùng eo lưng, đau phần ở hậu môn - trực tràng, người bệnh có cảm thấy mệt mỏi...

Thực phẩm tốt cho người bị viêm tuyến tiền liệt

Các chuyên gia phòng đa khoa nam khoa tại Tỉnh Bình Dương cho biết: Ngoài việc Hỗ trợ chữa bằng thuốc kháng sinh, vậy Thực phẩm tốt cho người bị viêm tuyến tiền liệt là gì? Để hỗ trợ cho Quy trình Chữa.

 Viêm tuyến tiền liệt nên ăn gì?
Viêm tuyến tiền liệt cần ăn gì?



- Uống đa số nước (khoảng 2 tới 2,5 lít mỗi ngày), nước giúp tăng lượng nước tiểu, xét duyệt quá trình bài tiết nước đái để rửa đường tiết niệu, đẩy virus ra bên ngoài.

Thực phẩm tốt cho người bị viêm tuyến tiền liệt?  Ẳn những thực phẩm có tính mát, có chứa rất nhiều chất xơ giúp nhuận trường, lợi tiểu như dưa hấu, cam, chuối, củ cải, rau phải, rau cải, cà chua...


- Ngoài ra người bị viêm tuyến tiền liệt không ăn những thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay nóng như gừng, riềng, tiêu, tỏi, ớt, ..., Đồ nướng, đồ có chứa quá nhiều dầu mỡ vì sẽ gây ra cho trường hợp bệnh nặng thêm.

- Không ứng dụng thuốc lá, cafe, rượu bia và các chất kích thích khác...

Thực phẩm cho người viêm tuyến tiền liệt
Thực phẩm hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt


Bên cạnh đó, người mắc bệnh có thể tập luyện dưỡng sinh hay chơi các môn thể thao nhẹ , ưng ý với sức khỏe từng người như bơi lội, chạy bộ chậm, đi bộ..., Quan trọng nên giữ gìn vệ sinh, quan hệ vợ chồng lành mạnh, nếu như có vấn đề về bao quy đầu như phải chữa trị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì phải cắt bỏ. Việc điều trị viêm tuyến tiền liệt có khả năng mất đa số thời gian, thế nên bản thân người bệnh buộc phải kiên trì, tuân thủ đúng theo phác đồ chữa trị của bác sĩ thì mới nhanh chóng bệnh.


Nếu như còn thắc mắc, nam giới có thể liên hệ theo call đường dây nóng 0274 368 9588 hoặc chọn chat trực tuyến để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét