Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không

Viêm nhiễm PK chính là các bệnh rất phổ biến có thể gặp ở bất cứ bạn gái nào, chủ yếu là ở những đối tượng đã có QHTD. Thuốc đặt âm đạo chính là biện pháp thông dụng và khá hiệu quả khi thực hiện theo sự chỉ định ở thầy thuốc. Tuy nhiên, liệu rằng lúc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng là câu hỏi mà khá nhiều chị em băn khoăn lúc thực hiện giải pháp chữa bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường đối với những bệnh phụ khoa bình thường, ở tình trạng nhẹ có khả năng tự lành nếu như biết cách rửa "âm hộ". Tuy nhiên nếu như mức độ nặng thêm, bạn gái nên gặp các bác sĩ nhằm được trợ giúp khám và tìm ra biện pháp điều trị kịp thời và kê toa thuốc cho bệnh nhanh khỏi.

Đặt thuốc phụ khoa có thai được không?

Để chữa trị các bệnh phụ khoa hay gặp như viêm nhiễm vùng kín, viêm cổ tử cung, tử cung… Chuyên gia thường chỉ định việc đặt thuốc với bản thân người bệnh. Việc đặt thuốc phụ khoa tuy rằng không khó khăn nhưng sẽ là con dao 2 lưỡi nếu chị em tự tiện sử dụng mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia. Nhiều hoàn cảnh đã bị các hệ lụy ko mong muốn lúc tự tiện tìm mua và đặt thuốc âm đạo mà không có những hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Đối thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như dưới đây: Ko chỉ ở trong quá trình đặt thuốc âm đạo mà ở trong toàn quá trình điều trị PK thì không nên quan hệ trai gái, mặc dù việc QHTD có sử dụng biện pháp an toàn cũng là không nên.
Vì ở trong giai đoạn trị bệnh tổn thương phụ khoa, việc làm "chuyện đó" thường khiến cho căn bệnh chẳng những k giảm bớt mà còn có khả năng lây truyền đến người tình hay người bệnh thường nhận thêm rất nhiều vi-rus từ "bạn tình" làm bệnh lý càng nặng hơn. Ngay lúc sử dụng bao cao su, sự chà xát vào thành âm hộ cũng thường khiến cho niêm mạc vùng kín bị thương tổn làm cho giai đoạn chữa bệnh càng kéo dài cũng như tốn tiền hơn.
Cơ bản bệnh viêm phụ khoa ko phải là loại căn bệnh lây truyền qua đường QHTD, tuy nhiên có những yếu tố gây nên một số căn bệnh PK tại nữ giới lại có khả năng truyền nhiễm từ chị em phụ nữ sang người đàn ông và ẩn núp ở bộ phận sinh dục của họ. Sau này có khả năng lây nhiễm ngược trở lại vùng kín nữ giới qua việc quan hệ, làm quá trình chữa trị PK không được khỏi hẳn còn có nguy cơ tái phát thường xuyên.
Đến đây có lẽ chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể điều trị an toàn và k tái đi tái lại, những chị em nên đi thăm khám PK nhanh chóng và nhất quyết phải tuân theo sự hướng dẫn của các y bác sĩ chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét