Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tại sao sau khi loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chính là 1 trong nhiều hiện tượng làm cho chị em vô cùng băn khoăn sợ hãi. Vậy nguyên nhân dẫn tới tình trạng này chính là điều gì? Bạn gái cùng tìm hiểu những tư vấn ở các bác sỹ chuyên môn của cơ sở y tế Thủ Dầu Một thông qua bài viết bên dưới.
Tại sao sau bỏ thai bằng thuốc nội khoa bị rong kinh
Biện pháp đình chỉ thai thông qua thuốc được sử dụng đối với các chị em phụ nữ mang thai dưới bảy tuần và đã được nhận xét là tương đối an toàn, tỷ lệ hiệu quả tương đối cao. Biện pháp phá thai an toàn này đã được nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm cũng như sử dụng do không phải đưa dụng cụ ngoại khoa vào trong cơ thể, chính vì thế hỗ trợ chị em phụ nữ tránh những thương tổn không đáng có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được tìm hiểu có khả năng do nguyên do sau đây:
Cơ chế loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa
Do cách thức đình chỉ thai bằng thuốc khiến các cơ địa ở tử cung nâng cao quá trình co bóp, đồng thời thúc đẩy quá trình làm tróc thai nhi ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung. Song song với đó chính là tình trạng bong liên tiếp bề mặt tử cung cũng như gây rong kinh trong thời gian dài.
Đa phần chị em thường xảy ra hiện tượng rong kinh kéo dài khoảng một – hai tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Trường hợp này nếu như k kèm theo những biểu hiện là máu kinh chảy ra rất nhiều, đau bụng dữ dội, sốt cao… Thì chị em không nên sợ hãi bởi đây đơn thuần chính là 1 trong vài triệu chứng phụ thường thấy, chỉ nên sắp xếp chế độ có dinh dưỡng, sinh hoạt thích hợp là được.
Sót nhau thai
Một số trường hợp mặc dù có tình trạng tống được thai nhi ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên vẫn còn sót nhau thai trong tử cung của mẹ. Từ đấy có thể dẫn tới rong kinh kéo dài kèm theo 1 số triệu chứng bất bình thường khác.
Viêm nhiễm tử cung
Bởi vì 1 lý do nào ấy như thai nhi phát triển nhanh hơn trường hợp khác hoặc thuốc k tạo được tác động lớn nên không tống được thai nhi ra ngoài và còn sót lại ở trong buồng tử cung dù thai đã không còn phát triển ở trong thân thể ở người mẹ.
Trường hợp sót thai bên trong buồng tử cung có thể tạo điều kiện thuận lợi với vi khuẩn cũng như các nguyên tố gây hại khác thâm nhập cũng như phát triển rồi gây ra nhiễm trùng tử cung.
Nhằm nhận biết hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường dựa vào các biểu hiện là rong kinh kéo dài, kinh nguyệt chuyển sang màu đem sẫm cũng như kèm theo mùi hôi, với hiện tượng đau bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, huyết trắng với mùi hôi tanh…
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://codientu.info/threads/14411-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeuchimcanh.com/threads/92988-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét