Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Hiện tại, tuy quan điểm về trinh tiết của bạn gái đã thoáng hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải do thế mà đàn ông sẽ ko để ý tới màng trinh ở bạn tình của mình. Theo các báo cáo điều tra, trong số 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong số đó là sẽ quan tâm tới màng trinh của bạn tình, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu không chú ý tới trinh tiết. Chính vì vậy, phần đông các chị em nữ giới vẫn buộc phải tìm tới kỹ thuật tái tạo màng trinh. Đây là một trường hợp quan trọng vì thế chị em cũng nên chuẩn bị cho mình những kiến thức phục hồi màng trinh cũng như kiến thức cơ bản nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm tái tạo màng trinh

Tấm màng trinh cũng như phục hồi tấm màng trinh

Tấm màng trinh là màng che cửa âm hộ, một lớp màng mỏng manh nằm trong âm đạo, khoảng cách với cửa cơ quan sinh dục khoảng 2 cm, chính do vậy chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ ảnh hưởng cho tấm màng trinh bị rách và tạo nên căn nguyên chảy máu.

Về căn bản, vá tấm màng trinh là 1 kỹ thuật đơn thuần, bản chất vá tấm màng trinh chính là phương pháp trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi nguyên trạng cái ngàn vàng đã rách hoặc tạo màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng

Các chị em phụ nữ mắc rách tấm màng trinh bởi vì các yếu tố như: Làm việc quá mạnh, vì tác hại bên ngoài, thăm khám PK không đúng kỹ thuật,… thì sẽ sẽ làm thủ thuật vá cái ngàn vàng.

Thời điểm vá màng trinh tối ưu nhất

Theo các bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa của phòng khám phụ khoa, những chị em nếu muốn vá tấm màng trinh thì nên hạn chế chu kỳ kinh. Thời điểm tối ưu nhất để thực hiện thủ thuật này là ngay sau lúc hết thời kỳ kinh nguyệt khoảng 3 ngày hay hoặc chính là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Chuẩn bị trước khi làm phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh

- Trước khi tiến hành phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh, bạn gái buộc phải nên thực hiện những nội soi nhằm kiểm tra xem em có thuộc các hoàn cảnh nên làm phẫu thuật này ko.

- Trước lúc giải phẫu 3 ngày, nữ giới không được hút thuốc cũng như thực hiện chuyện đó.

- Các bạn không nên dùng thuốc với thành phần aspirin trong 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.

- Bạn gái mắc các căn bệnh PK như viêm âm hộ, nên trị bệnh khỏi hoàn toàn trước khi giải phẫu vá tấm màng trinh.

Phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

Hiện giờ, việc vá cái ngàn vàng càng ngày trở nên đơn giản, trong ấy phục hồi tấm màng trinh bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu là biện pháp y khoa hiệu quả nhất giúp đỡ cái ngàn vàng được khôi phục giống như hiện trạng thuở đầu. Ngày nay, phòng đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo cái ngàn vàng uy tín và yên tâm thông qua việc dùng rất hiệu quả thủ thuật lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật như không đau, nhanh hồi phục, kinh phí thấp , đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Lưu ý sau lúc phẫu thuật phục hồi màng trinh

- Sau lúc giải phẫu tái tạo màng trinh, bạn buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch.

- Bạn gái cũng nên chú ý tới cuộc sống mỗi ngày như đi tiểu tiện nên giữ dáng ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi bạn cũng không nên bước đi rộng, phái nữ cũng không được đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật.

- Sau lúc tiểu phẫu phụ nữ nên nên sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh để không mắc táo bón.

- Sau khi tiểu phẫu bạn nên cần phải đến thăm khám trở lại trong vòng một tháng nhằm chắc hẳn đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét