Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh viêm cổ tử cung không chỉ gây tác hại đến đời sống, sinh hoạt còn tác động tiêu cực tới vấn đề quan hệ vợ chồng của chị em. Đấy cũng là nguyên nhân làm nhiều bạn gái thắc mắc không xác định lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của Phòng khám đa khoa Khu vực bình dương sẽ giúp chị em phụ nữ giải đáp thắc mắc trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm tử cung bởi vì nhiều yếu tố dẫn đến như sau: Tác động từ một số bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm âm đạo) hoặc cũng có thể bởi vì lau rửa âm hộ không sạch… Căn bệnh này khiến người bệnh gặp phải nhiều biểu hiện bất thường như khí hư ra nhiều và kèm theo mùi hôi thối khó chịu, đau đớn và ra máu lúc quan hệ… Các biểu hiện của bệnh lý khiến cuộc sống của chị em bị đảo lộn cũng như ít nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo một số y bác sĩ phụ khoa thì trong thời gian bị viêm cổ tử cung, chị em bắt buộc hạn chế quan hệ tình dục tới khi bệnh được giúp đỡ chữa trị khỏi hoàn toàn. Bởi, việc xảy ra quan hệ tình dục trong thời gian này có khả năng gây nhiều ảnh hưởng xấu như sau:
– Làm cho vết thương ở tử cung trở thành nặng hơn lúc trong quá trình giao cấu, "dương vật" thường chạm đến cổ tử cung khiến cho 1 số vết nhiễm trùng tại vị trí đó bị xước và có tác nhân bị loét ra gây xuất huyết vùng kín.
– Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng lúc đang mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn khiến bản thân người bệnh đau đớn cũng như không thể đạt được thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng chính là cơ hội để virus gây hại gia tăng cũng như xâm nhập sâu hơn 1 số lớp tiểu mô của tử cung, từ đó khiến biểu mô cổ tử cung có thể bị hoại tử, gây phát triển khả năng ung thư tử cung.
– Không những thế, vấn đề hoạt động tình dục tại thời gian này còn có gây tác nhân lây nhiễm bệnh tới người yêu, làm cho bệnh lý diễn biến nặng hơn, rất khó hỗ trợ chữa khỏi hẳn và dễ tái phát.
Lời khuyên:
Qua đó, với những thông tin phía trên chắc rằng chị em đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc bị viêm nhiễm tử cung bạn gái không nên quan hệ tình dục để thoát khỏi những biến chứng tại trên diễn ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng buộc phải sớm đến dịch vụ y tế hoặc phòng khám để được các y bác sĩ thăm khám và giúp đỡ trị bệnh kịp thời.
Tại thời gian hỗ trợ điều trị nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh sản, hạn chế suy nghĩ nhiều, kiêng QHTD và xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý nhằm giúp đỡ điều trị bệnh kịp thời đem đến thành công.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 là 1 trong nhiều trung tâm y khoa hỗ trợ trị bệnh PK nói chung cũng như bệnh viêm cổ tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ để ý cũng như muốn biết thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi bằng call 0274 368 9588 hay tới trực tiếp Địa điểm của phòng khám chuyên khoa tại 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét