Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không

Ngứa âm hộ là một trong nhiều tình trạng hay gặp ở bạn gái, thường có khá nhiều nguyên nhân gây ra trường hợp này. Ngứa rát âm đạo gây ảnh hưởng xấu với sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bản thân người bệnh. Vì vậy, nhiều chị em tìm đến nhiều phương pháp để chữa trị, trong ấy điều trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu không được đa số chị em phụ nữ ứng dụng hơn cả. Thế cách thức này có thật sự hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không là cách thức được nhiều bạn gái truyền tai nhau áp dụng. Tuy nhiên, cách thức này có thật sự an toàn và có kết quả tốt? Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa cho hay: Trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu không
Lá trầu có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có mùi thơm nồng, có vị cay nóng. Chính một số đặc tính, tác dụng đó mà lá trầu không có khả năng hạn chế những chủng vi rút, nấm, những nguyên động vật không cho xâm nhập từ bên ngoài vào trong âm hộ ở bạn gái áp dụng . Song song, trợ giúp trị viêm ngứa ngáy vùng kín khá thành công, ngăn ngừa mùi khó chịu, tạo môi trường thông thoáng âm đạo, mau chóng lành vết thương…
Hướng dẫn biện pháp điều trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu đúng cách:
Phương pháp 1: Xông hơi vùng kín thông qua lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Biện pháp làm: Rửa sạch lá trầu cho vào nồi nhỏ cho thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đấy, đổ thêm tầm hai thìa muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không ít nóng hơn, bạn ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên vùng kín. Phương pháp chữa trị ngứa rát vùng kín này có khả năng hỗ trợ hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch sẽ mùi hôi cũng như ngăn cản nấm da, ngứa. Xông hơi trong khoảng 10 phút, sau đấy, chờ nước nguội và lấy ngay nước lá trầu không này để rửa âm đạo.
Cách 2: Rửa âm đạo qua lá trầu không
Nguyên liệu: năm lá trầu, nước nóng sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu, tiếp đó đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp theo, chị em cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm đến lúc bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch sẽ ở ngoài âm hộ. Kỹ thuật điều trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu không này cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn có khả năng có bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật chữa trị ngứa vùng kín này.
Trường hợp các bạn không tìm được lá trầu thì có thể thay thế qua lá chè tươi. Lá chè xanh cũng có tác dụng trị ngứa rát âm đạo hiệu quả như lá trầu không.
Cách 3: Kết hợp lá trầu không cùng lá cây húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu không cũng như lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó vắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn cùng nước loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch sẽ ở ngoài âm đạo.
Những chú ý khi phụ nữ điều trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không.
Kỹ thuật điều trị ngứa rát âm hộ qua lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo.
Một. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa vùng kín trong nước lá trầu không do sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn di chuyển ngược vào trong vùng kín gây ra thương tổn.
Hai. Lúc lựa chọn lá thì nên chọn lá tươi, với xuất phát rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước khi đun lên để dùng cần rửa thật sạch sẽ lá trầu không.
Bốn. Tuyệt đối không quá lạm dụng hoặc rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước lúc rửa để hạn chế dẫn tới bỏng rát.
Sáu. Phương pháp trị ngứa ngáy âm đạo này cần sự bền chí cao, do vậy, các bạn hãy siêng năng áp dụng cũng như làm theo đúng hướng dẫn nhằm đạt được kết quả tốt.
Click tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét