Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ngứa đỏ bên ngoài vùng kín là bởi vì điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không còn là chuyện xa lạ đối với bạn gái, làm bản thân người bệnh gặp nhiều phiền phức cũng như bức bối trong đời sống. Thế bị ngứa rát vùng kín là vì đâu? 1 Số thầy thuốc phụ khoa phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ trả lời vấn đề trên thông qua những thông tin sau đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?
Hiện tượng bị ngứa bên ngoài vùng kín có khả năng vì nấm âm đạo hay rận mu dẫn đến. Biểu hiện cụ thể ở chúng là:
- Không lau rửa ngoài âm hộ sạch và đúng phương pháp: Bạn gái không vệ sinh vùng kín nhiều lần, đặt biệt chính là các ngày kinh nguyệt hoặc lau rửa sai cách có thể tạo ra ngứa ngáy ngoài âm hộ.
- Nấm vùng kín: Bạn gái bị nấm vùng kín tấn công sẽ có sự ngứa rát rất khó chịu quanh vùng kín, có thể bắt gặp mụn rộp, nổi mẫn đỏ… Nguyên nhân chính chính là vì các bạn dùng nhiều thuốc kháng khuẩn, mặc đồ lót khá bó sát…
- Rận lông mu: Chính là loài ký sinh rất dễ truyền nhiễm, chúng thường lây nhiễm trực tiếp thông qua tế bào da cho nên các bạn chỉ có xúc tiếp với mầm bệnh sẽ có khả năng bị rận lông mu xâm nhập. Nó có khả năng ký sinh ở chân hay chân lông để uống máu và phát triển nhanh gây ra những cảm giác ngứa rát liên tục… các tình trạng bị truyền nhiễm bệnh này là do: Quan hệ vợ chồng bừa bãi cùng người bệnh, mặc chung quần áo, dùng chung đồ vật cá nhân với người bệnh, tiếp xúc gần gũi cùng người bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín nên làm gì?
Bị ngứa rát vùng kín thường là dấu hiệu báo hiệu 1 số căn bệnh phụ khoa hiểm nguy. Cho nên, chị em cần kịp thời liên lạc cơ sở y tế để y bác sĩ kiểm tra, xác định yếu tố từ đó có biện pháp cách chữa ngứa bên ngoài vùng kín khỏi hẳn nhanh chóng, loại bỏ các hậu quả nguy hiểm đến cơ thể và chức năng mang thai của chị em sau này.
Bên cạnh đó, các bạn nên tiến hành tốt các vấn đề sau đây để đẩy lùi cơn ngứa rát ngoài cơ quan âm đạo:
- Rửa vùng kín sạch sẽ và đúng cách mỗi ngày, đặc biệt là sau khi đi ngoài, đi tiểu.
- Khi bị ngứa rát bạn gái phải rửa vùng kín bằng nước ấm.
- Hạn chế vệ sinh vùng kín bằng xà bông
- Thay đồ lót nhiều lần, không nên mặc quá chật và không nên sử dụng đồ dùng chung với bệnh nhân.
- Khi ngứa ngáy các bạn tìm mọi cách ngăn chặn, không được gãi.
- Nên hạn chế quan hệ tình dục hay bắt buộc dùng kỹ thuật phòng tránh lúc quan hệ tình dục để thoát khỏi truyền nhiễm.
- Ngoài ra, bạn gái nên duy trì thói quen đi khám PK định kỳ mỗi năm 2 lần, để kịp thời phát hiện 1 số bệnh lý tiềm tàng bên trong cơ thể, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.
Trên đây là cung cấp của chuyên gia ở cơ sở y tế Bình Dương về câu hỏi bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn nghi vấn về điều này bạn gái hãy bấm vào bảng tư vấn bên dưới cũng như gửi câu hỏi cho chúng tôi, 1 số chuyên gia sẽ trả lời ngay tới bạn gái.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét